HSM ĐỒNG HÀNH CÙNG VINMEC TRONG CHƯƠNG TRÌNH “OMOTENASHI – NÂNG TẦM DỊCH VỤ”

Vào ngày 17/08/2019, HSM đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tổ chức chương trình đào tạo: “Omotenashi – Nâng tầm dịch vụ” dành riêng cho các cán bộ nhân viên điều dưỡng,  hành chính lễ tân tại đây.

Anh Đàm Thế Ngọc - Giảng viên của chương trình đào tạo
Anh Đàm Thế Ngọc – Giảng viên HSM giảng dạy chương trình đào tạo

Đầu năm 2019, Hệ thống Y tế Vinmec ký kết hợp tác với Bệnh viện SANNO (một trong những bệnh viện tư nhân tiên tiến nhất tại Nhật Bản) và Trường Đại học Quốc tế Y tế và Phúc lợi Nhật Bản (IUHW – trường đại học đầu tiên đào tạo toàn diện về y khoa tại Nhật Bản). Thông qua hợp tác này, Vinmec sẽ cung cấp mô hình khám sức khỏe tổng quát cao cấp theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có khả năng phát hiện sớm nhiều bệnh phức tạp như ung thư, tim mạch, đái tháo đường… Trong các bước chuẩn bị khai trương bệnh viện mới trong hệ thống nhằm cung cấp mô hình khám sức khỏe theo tiêu chuẩn Nhật Bản với dịch vụ đẳng cấp quốc tế, các cán bộ nhân viên sẽ cần được trang bị về tư duy, kỹ năng cao cấp về dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp để đảm bảo các dịch vụ và khâu vận hành diễn ra trơn chu, chuyên nghiệp.

Chương trình với mục tiêu giúp các cán bộ nhân viên Vinmec nhận thức sâu sắc về Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiểu rõ về tinh thần Omotenashi – tinh thần dịch vụ khách hàng Nhật Bản, đồng thời thực hành triệt để các tiêu chuẩn về diện mạo, tác phong và hành vi chuyên nghiệp trong việc phục vụ và hỗ trợ khách hàng.

Học viên thuyết trình sau khi tham gia hoạt động vẽ poster – phác thảo chân dung người làm DVKH chuyên nghiệp

Trong chương trình đào tạo, các anh chị học viên đã rất nhiệt tình tham gia vào bài giảng, chia sẻ nhiều câu chuyện, nhiều tình huống chăm sóc bệnh nhân tại Vinmec mà vượt qua sự mong đợi của khách hàng.

Học viên nhiệt tình tham gia thảo luận, trao đổi trong buổi học
Học viên hào hứng tham gia chia sẻ về những câu chuyện, tình huống chăm sóc bệnh nhân

Một nửa thời gian của chương trình là phần huấn luyện và thực hành triệt để các tiêu chuẩn 5* về diện mạo, tác phong, cử chỉ, hành động trong việc tương tác và chăm sóc khách hàng tại Vinmec. Các học viên thực hành và áp dụng các tiêu chuẩn dịch vụ vào các tình huống thực tế phổ biến khi tiếp xúc khách hàng tại Vinmec.

Học viên thực hành tại lớp đào tạo

3 tinh thần cốt lõi trong Omotenashi:

* Chăm sóc khách hàng chu đáo vượt trên sự mong đợi ban đầu
* Hết lòng phục vụ khách hàng mà không cần phải có sự hồi đáp
* Thái độ đón tiếp nồng hậu được xuất phát từ tấm lòng chân thành, không phải do sự miễn cưỡng.

Sau chương trình, HSM tin tưởng rằng, mỗi cán bộ nhân viên Vinmec đều hiểu rõ giá trị và vai trò của mình chính là một Đại sứ thương hiệu của Vinmec cũng như đã được trang bị đầy đủ về tư duy và các tiêu chuẩn dịch vụ Omotenashi, từ đó giúp nâng tầm dịch vụ của Vinmec trong thời gian tới.

HSM hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành với Vinmec trong nhiều chương trình đào tạo hơn nữa về dịch vụ khách hàng.

Thông tin về HSM:

📌HSM – nhà cung cấp các hoạt động đào tạo và phát triển nghề nhân sự chuyên nghiệp.
👉Đào tạo In-house (Đào tạo theo yêu cầu)
👉 Các khóa học đào tạo quản lý cấp trung, quản lý nhân sự, kỹ năng mềm. Xem thêm tại http://bit.ly/khoa-hoc-tai-HSM
👉 Tư vấn xây dựng hệ thống đào tạo, hệ thống quản trị nhân sự cho doanh nghiệp
👉 Hotline: 0982 678 471
👉 Địa chỉ: Tầng 3, sảnh Trung tâm thương mại, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Hà Nội