[HSM – ADFLEX] HIỆU SUẤT GIAO TIẾP CỦA LÃNH ĐẠO

Đã qua rồi thời giao tiếp trong công ty chỉ mang tính một chiều, lãnh đạo ra chỉ thị và nhân viên mặc định thừa hành. Trong thế giới ngày càng phẳng, một doanh nghiệp muốn sở hữu một lực lượng lao động tinh nhuệ luôn cần các kênh giao tiếp, tương tác hiệu quả giữa các cấp lãnh đạo và nhân viên. Doanh nghiệp nằm trong top Fortune 500 trên thế giới đã chuyển sang đào tạo “Hiệu suất giao tiếp của lãnh đạo” để cải thiện kết quả cuối cùng như hiệu suất, chất lượng, sự hài lòng, sự an toàn,…..

Một vài kết quả nổi bật dự án “Hiệu suất giao tiếp của lãnh đạo” đã mang lại

  • Năng suất và chất lượng: Sprint Nextel đã cải tiến 93% năng suất và 10-15% chất lượng, thời gian và chi phí trong tổ chức của mình
  • Hiệu suất: Nhà máy điện hạt nhân STP đã từ một nhà máy hoàn toàn ngừng hoạt động trở thành nhà máy sản xuất nhiều điện nhất cả nước trong số các nhà máy 2 tổ máy.
  • Hiệu quả: AT&T giảm chi phí thanh toán 30% và Sprint Nextel giảm chi phí chăm sóc khách hàng xuống còn 20 triệu đô hàng năm
Như vậy đã đủ chứng minh rằng, “ Hiệu suất giao tiếp” không chỉ là một kỹ năng mềm mà nó còn góp phần không nhỏ quyết định thành bại của một doanh nghiệp.
Với chủ đề đó, HSM đã rất vinh dự khi được đồng hành cùng ADFLEX trong khoá học “ HIỆU SUẤT GIAO TIẾP CỦA LÃNH ĐẠO”. Nhờ vào sự nhiệt tình của các anh chị học viên, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Mục tiêu: Sau khi tham dự khoá học, học viên có khả năng:

  • Nhận điện được cuộc hội thoại ảnh hưởng đến hiệu suất
  • Mở lời hiệu quả trong các tình huống giao tiếp để đối phương chấp thuận, không phản kháng
  • Tự tin nói chuyện được trong các tình huống khó để đạt được sự liên kết và thỏa thuận về các vấn đề quan trọng
  • Tìm được sự đồng thuận chung trong các hội thoại giao tiếp hướng tới hiệu suất
  • Tìm ra được giải pháp chung để hướng đến mục tiêu đã được đồng thuận
  •  Ý thức được việc duy trì và phát triển tinh thần hợp tác, hướng đến hiệu suất cao

Lợi ích: Sau khi tham dự, khoá học sẽ giúp Lãnh đạo/Quản lý các doanh nghiệp:

  • Tạo môi trường làm việc thẳng thắn, tích cực, hướng đến mục tiêu chung
  • Giải quyết được các bất đồng, xung đột trong bộ phận hoặc liên bộ phận
  • Giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa lãnh đạo các phòng ban, giữa lãnh đạo với nhân viên
  • Thúc đẩy được tinh thần đồng đội và ra quyết định tốt hơn
  • Xây dựng được sự chấp nhận thay vì phản kháng khi giao tiếp
  • Cải thiện hiệu suất làm việc của cá nhân/phòng ban/tổ chức thông qua xử lý những tình huống giao tiếp khó
HSM xin chân thành cảm ơn ADFLEX đã tin tưởng và hẹn gặp lại các anh chị ở các chương trình khác nhé! Mong rằng tình hình dịch sẽ đỡ hơn để đội ngũ HSM thể đứng lớp và gặp các anh chị học viên trong các chương trình đào tạo sắp tới!
Học viện chiến lược nhân sự HSM: