“VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – NỀN TẢNG CỦA MỌI TỔ CHỨC” 05/2020

Cơn mưa cuối ngày dường như đã xua đi cái nóng oi ả của mùa hạ, vào 20h00 tối ngày 15/03/2020, HSM khai giảng Khóa học Virtual Learning “Văn hóa doanh nghiệp – Nền tảng của mọi tổ chức” với sự tham gia của hơn 20 anh chị học viên là CEO, Founder, Trưởng bộ phận, Quản lý, phụ trách L&D của các tập đoàn, công ty lớn như: ICO Holdings, New Viet Dairy, Vietinbank, COMIT, VNK, VBCWE, Babylons Jsc, Ninja Van, Công ty CP HTC Viễn thông Quốc tế, VNEXT, Lotus Group, Mầm non Sắc màu vui nhộn, Midomax, Navigos Group, AdFlex

Hình ảnh tại Khóa học Virtual Learning “Văn hoá doanh nghiệp- Nền tảng của mọi tổ chức”

Khóa học được xây dựng nhằm trang bị cho anh chị những nội dung sau:

– Vai trò của Văn hóa doanh nghiệp
– Cách hiểu đúng để làm đúng
– Cấu trúc Corporate Culture Framework
– 3 bước và 3 nhóm việc triển khai văn hoá doanh nghiệp
– Truyền thông văn hóa – lộ trình bám rễ và lan tỏa niềm tin
– Kết nối phần cứng – cơ chế chính sách trong phát triển văn hóa

Với sự dẫn dắt của giảng viên Trần Thị Thu Hồng – Giám đốc nhân sự Tập đoàn Golden Gate cùng những tương tác, hoạt động thực hành và các case-study thực tế,

Khoá học sẽ mang lại cho anh/chị:

  • Nắm được bản chất, ý nghĩa  và các bước triển khai văn hóa đối với doanh nghiệp
  • Nhận định được các điểm gây thất bại- dẫn đến thành công trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Nắm được các cách thức để doanh nghiệp truyền thông phù hợp và biến văn hóa trở thành lợi thế cạnh tranh
  • Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm vcác anh chị học viên làm việc tại nhiều lĩnh vực khác nhau

Khoá học được tổ chức dưới hình thức Virtual learning, học online tương tác cao, nhằm giúp học viên tiếp thu bài giảng dễ dàng hơn và được tương tác 2 chiều với giảng viên và các học viên trong lớp học.

HSM chúc anh chị có những trải nghiệm tuyệt vời tại khóa học!